Doanh thủ Phan Anh Tuấn chấn thương nặng.


Tbc mùa này đúng là gặp sao quả tạ, đến thời điểm này có đến 5 ca chấn thương nặng nhẹ, trong đó có 3 ca không thể tiếp tục tham gia giải. Trường hợp mới nhất la ca của Phan Anh Tuấn. Kết quả chụp Mri, bác sỹ chẩn đoán là bị rách sụn gối và đức dây chằn. 
 
Đại diện Tbc xin thông báo để ae biết mà chia sẽ và động viên.
 
Trân trọng!


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

04:45 PM, 09/10/2014

Trời, xui vậy
Chia sẻ với Phan Anh Tuấn & anh em TBC. Hôm đó thấy Tuấn trượt ngã tưởng ko có gì mà không ngờ nặng vậy. Hình như vết thương gối cũ từ trước phải không ?
 
Hy vọng Tuấn sớm phục hồi & quay lại với anh em

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

09:30 AM, 10/10/2014

Thật là đen đủi cho Mr.Tuấn và TBC, tiền sử Mr.Tuấn đã có chấn thương này, mủa giải năm ngoái Bắc chứng kiến lật ngang đầu gối luôn nhưng Mr.Tuấn quá đam mê nên dễ xảy ra tái phát khi chưa lành hẳn mà cứ nhảy vào sân thi đấu.
 
Đại diện BTC Bắc xin gửi lời chia sẻ chân thành nhất đến Mr.Tuấn và TBC, mong Mr.Tuấn chữa trị mau lành và dưỡng thương đúng thời gian yêu cầu của bác sỹ để dứt điểm việc tái phát.

Đăng bởi Phạm Văn Quản

02:22 PM, 13/10/2014

Thật chia buồn cùng mr.Tuấn và anh em TBC. vừa gọi điện mr.Hải cũng như mr.Tuấn nghe mr.Tuấn sắp phẫu thuật mỗ gối (ước lượng chi phí mỗ # 40-50 triệu). Bên cạnh chi phí đó mr.Tuấn còn phải nghĩ dưỡng # 6 tháng. Thiệt hại cho công việc và gia đình khá lớn. Nghe anh Tuấn tâm sự năm nay công trình khách hàng nợ nhiều và công việc xây dựng của anh cũng gặp không ít khó khăn vì tình hình chung và ngành xây dựng nói riêng. 
Thiết nghĩ để anh Tuấn giảm bớt chút ít lo âu cũng như hỗ trợ phần nào chi phí điều trị Quản mong anh em trong hội doanh nhân chúng ta nên chung tay góp gió thành bảo như đã từng hỗ trợ một vài anh em khác trong giải...
Riêng Q xin thay mặt toàn đội SGDN ủng hộ anh Tuấn :1.000.000đ(Một triệu đồng) dù nhỏ nhưng mong anh Tuấn nhận cũng như BTC thay mặt nhận giúp để ủng hộ anh Tuấn và gia đình.
 
Xin mong sự góp ý cũng như ý kiến ủng hộ của anh em !
Văn Quản 

Đăng bởi Nguyễn Vũ Huy Hải

11:20 PM, 13/10/2014

Trời, xui dzữ nha bác Hải, chia buồn cùng a và bác Tuấn, chúc bác mau hồi phục....A Hải đăng ký bổ sung em....đi kkkkkk



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 172  |  Bình luận: 4382

Lượt xem: 824473

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU